lehung-autodaily
Administrator
“Quái vật” Monster 821 được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 5/2014 và giờ đây là lần nâng cấp đáng kể nhất dành cho mẫu xe này. Bên cạnh đó, đây cũng là phiên bản đánh dấu 25 năm kể từ khi chiếc Monster 900 xuất hiện, và Ducati đã chọn 821 để đại diện cho dấu mốc quan trọng này.
Ducati Monster 821 2018.[/i]
Chiếc xe được nâng cấp một số tính năng và phong cách sắc nét lấy từ đàn anh Monster 1200. Đuôi xe và bình xăng được tinh chỉnh lại đôi chút. Ngoài ra, Monster 821 2018 sẽ sở hữu những màu sắc đặc trưng của chiếc Monster 900.
Ở phiên bản 2018, chiếc xe sở hữu cụm ống xả đôi có thiết kế mới, được vuốt cao hơn. Đèn pha kiểu cách cổ điển lẫn hiện đại. Xe cũng được trang bị đầy đủ với màn hình màu TFT gọn gàng, cung cấp thông tin bao gồm chế độ lái và mức nhiên liệu.
Hệ thống treo phía trước là phuộc USD hành trình 43 mm và giảm xóc mono-shock có thể điều chỉnh phía sau, trong khi hệ thống phanh bao gồm đĩa Brembo đôi đường kính 320mm và bộ cùm phanh Monobloc M4-32 trên bánh trước và đĩa đơn đường kính 245mm với kẹp phanh hai piston nằm phía sau. Bộ mâm hợp kim 17 inch đi cùng với lốp Pirelli Diablo Rosso III.
Chiếc xe được trang bị khối động cơ L-Twin Testastretta 2 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 110 mã lực ở vòng tua máy 9.250 v/ph và mô men xoắn 86 Nm tại 7.750 v/ph. Động cơ hoạt động song song với hộp số 6 cấp. Động cơ nằm trong bộ khung bằng thép hình mắt cáo tương tự “đàn anh” Ducati Monster 1200.
Ducati tiếp tục trang bị cho chiếc naked-bike cỡ trung này gói tính năng an toàn Ducati Safety Pack bao gồm: Hệ thống phanh ABS của Bosch và hệ thống điều khiển độ bám DTC. Cả 2 tính năng này đều có thể tùy chỉnh theo các mức khác nhau. Các chế độ vận hành đảm bảo dễ dàng điều chỉnh ABS, DTC và chế độ công suất, cho phép chiếc 821 có thể tùy biến theo 3 kiểu vận hành khác nhau.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Chiếc xe được nâng cấp một số tính năng và phong cách sắc nét lấy từ đàn anh Monster 1200. Đuôi xe và bình xăng được tinh chỉnh lại đôi chút. Ngoài ra, Monster 821 2018 sẽ sở hữu những màu sắc đặc trưng của chiếc Monster 900.
Ở phiên bản 2018, chiếc xe sở hữu cụm ống xả đôi có thiết kế mới, được vuốt cao hơn. Đèn pha kiểu cách cổ điển lẫn hiện đại. Xe cũng được trang bị đầy đủ với màn hình màu TFT gọn gàng, cung cấp thông tin bao gồm chế độ lái và mức nhiên liệu.
Hệ thống treo phía trước là phuộc USD hành trình 43 mm và giảm xóc mono-shock có thể điều chỉnh phía sau, trong khi hệ thống phanh bao gồm đĩa Brembo đôi đường kính 320mm và bộ cùm phanh Monobloc M4-32 trên bánh trước và đĩa đơn đường kính 245mm với kẹp phanh hai piston nằm phía sau. Bộ mâm hợp kim 17 inch đi cùng với lốp Pirelli Diablo Rosso III.
Chiếc xe được trang bị khối động cơ L-Twin Testastretta 2 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 110 mã lực ở vòng tua máy 9.250 v/ph và mô men xoắn 86 Nm tại 7.750 v/ph. Động cơ hoạt động song song với hộp số 6 cấp. Động cơ nằm trong bộ khung bằng thép hình mắt cáo tương tự “đàn anh” Ducati Monster 1200.
Ducati tiếp tục trang bị cho chiếc naked-bike cỡ trung này gói tính năng an toàn Ducati Safety Pack bao gồm: Hệ thống phanh ABS của Bosch và hệ thống điều khiển độ bám DTC. Cả 2 tính năng này đều có thể tùy chỉnh theo các mức khác nhau. Các chế độ vận hành đảm bảo dễ dàng điều chỉnh ABS, DTC và chế độ công suất, cho phép chiếc 821 có thể tùy biến theo 3 kiểu vận hành khác nhau.
NhonVT (forum.autodaily.vn)