haiyen-autodaily
Chuyên gia
Sau hơn 1 ngày di chuyển từ Sài Gòn, chiếc Porsche 911 Carrera S hoàn toàn mới của dân chơi Cường Đô la đã có mặt tại Hà Nội. Đến hôm nay (12/11) anh sẽ cùng người bạn của mình là trưởng đoàn Car Passion tiếp tục di chuyển đi Sa Pa Lào Cai.
Dân chơi Nguyễn Quốc Cường chính là một trong những khách hàng sớm nhất tại Việt Nam nhận được xe Porsche 911 Carrera S 2020. Đây là thế hệ mới nhất của dòng xe huyền thoại đến từ hãng xe Đức. Cũng giống như 2 chiếc Porsche trước đó doanh nhân này mua chính hãng, anh tiếp tục lựa chọn ngoại thất của xe có màu trắng và nội thất màu đỏ đậm chất thể thao.
Giá bán tiêu chuẩn của một chiếc Porsche 911 Carrera S 2020 tại Việt Nam là 7,65 tỷ đồng. Trong khi đó, với nhiều tuỳ chọn bổ sung thêm, giá trị của xe sẽ còn cao hơn nhiều. Sau khi ra biển trắng Sài Gòn, giá lăn bánh của mẫu xe thể thao hai cửa đời mới này hoàn toàn có thể chạm mốc 10 tỷ đồng.
Ví dụ gói ngoại thất kiểu thể thao cao cấp giá 239 triệu, hệ thống ống xả thể thao với phần đuôi ống xả màu bạc 154 triệu đồng, đèn LED ma trận bao gồm hệ thống chiếu sáng năng động 172 triệu đồng, gói nội thất bọc da đen kết hợp đỏ có giá gần 300 triệu đồng, ghế ngồi thể thao chỉnh điện 18 hướng giá 213 triệu, gói kích hoạt thể thao Sport Chrono 138 triệu, ...
Porsche 911 Carrera S 2020 mang đến những trải nghiệm thoải mái và ấn tượng hơn nhờ hàng loạt những nâng cấp đáng chú ý. 911 Carrera 2020 đã được trang bị hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM). PASM là một hệ thống điều khiển giảm xóc điện tử, chủ động và liên tục điều chỉnh lực giảm xóc trên mỗi bánh xe, dựa trên điều kiện đường hiện tại và phong cách lái xe - để giảm tác động lên cơ thể và do đó cải thiện sự thoải mái và tăng tính năng động.
Có 2 trạng thái cài đặt PASM và có thể lựa chọn bằng nút phía trên bảng điều khiển trung tâm: ở chế độ Normal, giảm xóc là sự pha trộn giữa thể thao và thoải mái. Trong khi ở chế độ 'Sport', nó chắc chắn hơn nhiều. Công nghệ van mới cho phép các lực giảm xóc được lan truyền rộng rãi hơn và được kiểm soát chính xác hơn và cũng nhanh hơn đáng kể. Tất cả giúp tăng sự ổn định khi lái xe, sự thoải mái được cải thiện và trên hết, thể thao hơn trong mọi tình huống.
Hệ thống quản lý ổn định của Porsche (PSM) là một hệ thống điều khiển tự động để duy trì sự ổn định ở giới hạn của hiệu suất lái xe năng động. Các cảm biến liên tục theo dõi hướng, tốc độ, vận tốc và gia tốc ngang của xe. Sử dụng thông tin này, PSM có thể tính toán hướng di chuyển thực tế tại bất kỳ thời điểm nào và áp dụng phanh có chọn lọc trên từng bánh xe để khôi phục sự ổn định. Khi tăng tốc trên bề mặt đường với độ bám khác nhau, PSM cải thiện lực kéo bằng cách sử dụng vi sai phanh tự động (ABD) và điều chỉnh chống trượt (ASR).
Porsche 911 thế hệ thứ 8 sở hữu khối động cơ twin-turbocharged 3,0 lít sáu xi-lanh được cải tiến từ phiên bản hiện hành. Sự cải tiến cũng như một số thay đổi khác giúp sức mạnh của chiếc 911 Carrera S thế hệ mới tăng từ 420 PS lên 450 PS. Xe có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút 0-100 km/h trong 3,7 giây. Hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK).
Về mặt thiết kế, ngoại hình Porsche 911 Carrera 2020 không có nhiều điểm mới so với bản tiền nhiệm. Sự thay đổi đáng chú ý nhất ở phần đầu đến từ cụm đèn pha mới, các cửa hút khí được sửa đổi và dải đèn LED chạy ban ngày nằm ngang. Tất nhiên, cũng có một số thay đổi tinh tế hơn, bao gồm một mui xe được định hình lại với các đường gân khác nhau, các vòm bánh xe cũng được mở rộng trên tất cả các phiên bản.
Có lẽ các chỉnh sửa kiểu dáng rõ ràng nhất đến ở phía sau. Ví dụ, cụm đèn hậu sắc bén được nối với nhau bằng một dải ánh sáng tương tự như chiếc Porsche Mission E. Porsche cũng đã tạo ra một cản mới, các biến thể khác nhau sẽ sử dụng các cản khác nhau có các ống xả riêng biệt. Nắp động cơ phía sau cũng được điều chỉnh và thiết kế lại. Porsche 911 Carrera S 2020 được trang bị bánh xe 20 inch ở phía trước, 21 inch ở phía sau.
Kích thước của phanh được thiết kế và điều chỉnh phù hợp với hiệu suất của các mẫu 911. Ví dụ, các mô hình 911 Carrera được trang bị kẹp phanh cố định bằng nhôm nguyên khối bốn pít-tông với lớp sơn anot màu đen ở phía trước và phía sau. Đường kính đĩa phanh: 330mm trên cả hai trục. Các mô hình 911 Carrera S được trang bị kẹp phanh cố định bằng nhôm nguyên khối sáu pít-tông màu đỏ ở phía trước và tương đương bốn pít-tông ở phía sau. Các đĩa phanh có đường kính 350mm, trước và sau. Để tăng cường hiệu quả phanh và sự ổn định.
Bên trong, những thay đổi xuất hiện đáng kể hơn. Ví dụ, Porsche đã kết hợp một cụm thiết bị mới, thiết bị chuyển mạch được sửa đổi và màn hình thông tin giải trí 10,9 inch lớn hơn. Porsche cho biết thiết kế góc cạnh hơn của bảng điều khiển được lấy cảm hứng từ những chiếc 911 những năm 1970. Chiều dài cơ sở dài hơn một chút và tăng 45mm ở đường ray phía trước hứa hẹn một số cải tiến trong không gian.
Dân chơi Nguyễn Quốc Cường lái Porsche 911 2020 xuyên Việt
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Dân chơi Nguyễn Quốc Cường chính là một trong những khách hàng sớm nhất tại Việt Nam nhận được xe Porsche 911 Carrera S 2020. Đây là thế hệ mới nhất của dòng xe huyền thoại đến từ hãng xe Đức. Cũng giống như 2 chiếc Porsche trước đó doanh nhân này mua chính hãng, anh tiếp tục lựa chọn ngoại thất của xe có màu trắng và nội thất màu đỏ đậm chất thể thao.
Giá bán tiêu chuẩn của một chiếc Porsche 911 Carrera S 2020 tại Việt Nam là 7,65 tỷ đồng. Trong khi đó, với nhiều tuỳ chọn bổ sung thêm, giá trị của xe sẽ còn cao hơn nhiều. Sau khi ra biển trắng Sài Gòn, giá lăn bánh của mẫu xe thể thao hai cửa đời mới này hoàn toàn có thể chạm mốc 10 tỷ đồng.
Ví dụ gói ngoại thất kiểu thể thao cao cấp giá 239 triệu, hệ thống ống xả thể thao với phần đuôi ống xả màu bạc 154 triệu đồng, đèn LED ma trận bao gồm hệ thống chiếu sáng năng động 172 triệu đồng, gói nội thất bọc da đen kết hợp đỏ có giá gần 300 triệu đồng, ghế ngồi thể thao chỉnh điện 18 hướng giá 213 triệu, gói kích hoạt thể thao Sport Chrono 138 triệu, ...
Porsche 911 Carrera S 2020 mang đến những trải nghiệm thoải mái và ấn tượng hơn nhờ hàng loạt những nâng cấp đáng chú ý. 911 Carrera 2020 đã được trang bị hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM). PASM là một hệ thống điều khiển giảm xóc điện tử, chủ động và liên tục điều chỉnh lực giảm xóc trên mỗi bánh xe, dựa trên điều kiện đường hiện tại và phong cách lái xe - để giảm tác động lên cơ thể và do đó cải thiện sự thoải mái và tăng tính năng động.
Có 2 trạng thái cài đặt PASM và có thể lựa chọn bằng nút phía trên bảng điều khiển trung tâm: ở chế độ Normal, giảm xóc là sự pha trộn giữa thể thao và thoải mái. Trong khi ở chế độ 'Sport', nó chắc chắn hơn nhiều. Công nghệ van mới cho phép các lực giảm xóc được lan truyền rộng rãi hơn và được kiểm soát chính xác hơn và cũng nhanh hơn đáng kể. Tất cả giúp tăng sự ổn định khi lái xe, sự thoải mái được cải thiện và trên hết, thể thao hơn trong mọi tình huống.
Hệ thống quản lý ổn định của Porsche (PSM) là một hệ thống điều khiển tự động để duy trì sự ổn định ở giới hạn của hiệu suất lái xe năng động. Các cảm biến liên tục theo dõi hướng, tốc độ, vận tốc và gia tốc ngang của xe. Sử dụng thông tin này, PSM có thể tính toán hướng di chuyển thực tế tại bất kỳ thời điểm nào và áp dụng phanh có chọn lọc trên từng bánh xe để khôi phục sự ổn định. Khi tăng tốc trên bề mặt đường với độ bám khác nhau, PSM cải thiện lực kéo bằng cách sử dụng vi sai phanh tự động (ABD) và điều chỉnh chống trượt (ASR).
Porsche 911 thế hệ thứ 8 sở hữu khối động cơ twin-turbocharged 3,0 lít sáu xi-lanh được cải tiến từ phiên bản hiện hành. Sự cải tiến cũng như một số thay đổi khác giúp sức mạnh của chiếc 911 Carrera S thế hệ mới tăng từ 420 PS lên 450 PS. Xe có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút 0-100 km/h trong 3,7 giây. Hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK).
Về mặt thiết kế, ngoại hình Porsche 911 Carrera 2020 không có nhiều điểm mới so với bản tiền nhiệm. Sự thay đổi đáng chú ý nhất ở phần đầu đến từ cụm đèn pha mới, các cửa hút khí được sửa đổi và dải đèn LED chạy ban ngày nằm ngang. Tất nhiên, cũng có một số thay đổi tinh tế hơn, bao gồm một mui xe được định hình lại với các đường gân khác nhau, các vòm bánh xe cũng được mở rộng trên tất cả các phiên bản.
Có lẽ các chỉnh sửa kiểu dáng rõ ràng nhất đến ở phía sau. Ví dụ, cụm đèn hậu sắc bén được nối với nhau bằng một dải ánh sáng tương tự như chiếc Porsche Mission E. Porsche cũng đã tạo ra một cản mới, các biến thể khác nhau sẽ sử dụng các cản khác nhau có các ống xả riêng biệt. Nắp động cơ phía sau cũng được điều chỉnh và thiết kế lại. Porsche 911 Carrera S 2020 được trang bị bánh xe 20 inch ở phía trước, 21 inch ở phía sau.
Kích thước của phanh được thiết kế và điều chỉnh phù hợp với hiệu suất của các mẫu 911. Ví dụ, các mô hình 911 Carrera được trang bị kẹp phanh cố định bằng nhôm nguyên khối bốn pít-tông với lớp sơn anot màu đen ở phía trước và phía sau. Đường kính đĩa phanh: 330mm trên cả hai trục. Các mô hình 911 Carrera S được trang bị kẹp phanh cố định bằng nhôm nguyên khối sáu pít-tông màu đỏ ở phía trước và tương đương bốn pít-tông ở phía sau. Các đĩa phanh có đường kính 350mm, trước và sau. Để tăng cường hiệu quả phanh và sự ổn định.
Bên trong, những thay đổi xuất hiện đáng kể hơn. Ví dụ, Porsche đã kết hợp một cụm thiết bị mới, thiết bị chuyển mạch được sửa đổi và màn hình thông tin giải trí 10,9 inch lớn hơn. Porsche cho biết thiết kế góc cạnh hơn của bảng điều khiển được lấy cảm hứng từ những chiếc 911 những năm 1970. Chiều dài cơ sở dài hơn một chút và tăng 45mm ở đường ray phía trước hứa hẹn một số cải tiến trong không gian.
Dân chơi Nguyễn Quốc Cường lái Porsche 911 2020 xuyên Việt
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)