Một chiếc BMW X6 đời 2009 (đã qua sử dụng 15 năm) tại Việt Nam có ngoại hình như xe đời mới 2023.
BMW X6 sau khi nâng đời
Chủ xe BMW X6 đời 2009 mạnh tay chi hơn 400 triệu đồng để thay mới diện mạo chiếc xe đã qua sử dụng 15 năm sang ngoại hình X6 thế hệ mới nhất (đời 2023) cùng một số chi tiết nội thất hiện đại.
Nếu như trước đây, những dòng xe được độ lại ngoại hình hay còn gọi là "nâng đời" thường là Toyota Land Cruiser, Land Cruiser Prado, Lexus GX, LX... vì lành và ít thay đổi kiểu dáng theo thời gian, thì hiện nay, nhiều xưởng độ đã mạnh dạn hơn khi nâng đời cho cả các dòng xe sang của châu Âu.
Tất nhiên, bản độ từ xe đời cũ không thể so sánh độ sắc nét và hoàn thiện tỉ mỉ như xe nguyên bản đời mới, nhưng đây có thể là lựa chọn đáng tham khảo cho những ai muốn diện mạo của BMW X6 hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm chi phí, hoặc muốn gắn bó với chiếc xe đời cũ.
Phần đuôi xe được xử lý "điệu nghệ" với ngoại hình BMW X6 đời mới
Việc nâng đời mỗi phần ngoại thất chiếc xe này đã cần thay thế tới hàng trăm chi tiết lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, phần hông xe khó thi công nhất bởi thiết kế giữa 2 thế hệ có sự khác biệt lớn. Việc thay vỏ hông đời mới phải căn chỉnh rồi làm nền sơn lắp đặt sao cho liền lạc với cốp và cản sau.
Phần đầu xe được xử lý đơn giản hơn khi chỉ cần thay thế toàn bộ chi tiết từ đèn pha, mặt lưới tản nhiệt, cụm cản trước, nắp ca-pô, hốc gió. Để việc lắp đặt được hoàn chỉnh, toàn bộ các điểm bắt ốc xương đầu xe phải được bố trí lại phù hợp với kết cấu xe đời mới. Kích thước giữa hai thế hệ không chênh lệch lớn nên việc này hoàn toàn khả thi.
Bên trong nội thất được làm mới, thay thế vô lăng đời mới
Tương tự, phần đuôi xe cũng được xử lý lại phần đồng sơn bên ngoài để lắp vừa phần đèn hậu của BMW X6 thế hệ mới. Hệ thống chiếu sáng được nâng cấp từ dạng bi xenon lên đèn LED thiết kế mới nhất. Nhìn chung, toàn bộ phần vỏ bên ngoài đã được thay mới hoàn toàn.
Bên trong nội thất vẫn được giữ nguyên thiết kế của xe BMW X6 thế hệ cũ nhưng có nâng cấp một số chi tiết của xe đời mới như cụm vô-lăng 3 chấu kiểu M-Sport đặc trưng. Ghế ngồi được bọc lại da mới với hoa văn được cá nhân hóa theo ý thích của chủ xe.
Khó ai có thể phát hiện đây là một chiếc BMW X6 15 năm tuổi
Thời gian để độ chiếc BMW X6 mất khoảng 25 ngày. Ngoài BMW X6 thì những chiếc Range Rover hay thậm chí Bentley Continental, Rolls-Royce Ghost của một số khách hàng Việt cũng đã được độ cho giống đời mới.
Theo Thanh niên
https://thanhnien.vn/bmw-x6-15-nam-...-trong-nhu-xe-doi-2023-185240617101717502.htm
BMW X6 sau khi nâng đời
Chủ xe BMW X6 đời 2009 mạnh tay chi hơn 400 triệu đồng để thay mới diện mạo chiếc xe đã qua sử dụng 15 năm sang ngoại hình X6 thế hệ mới nhất (đời 2023) cùng một số chi tiết nội thất hiện đại.
Nếu như trước đây, những dòng xe được độ lại ngoại hình hay còn gọi là "nâng đời" thường là Toyota Land Cruiser, Land Cruiser Prado, Lexus GX, LX... vì lành và ít thay đổi kiểu dáng theo thời gian, thì hiện nay, nhiều xưởng độ đã mạnh dạn hơn khi nâng đời cho cả các dòng xe sang của châu Âu.
Tất nhiên, bản độ từ xe đời cũ không thể so sánh độ sắc nét và hoàn thiện tỉ mỉ như xe nguyên bản đời mới, nhưng đây có thể là lựa chọn đáng tham khảo cho những ai muốn diện mạo của BMW X6 hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm chi phí, hoặc muốn gắn bó với chiếc xe đời cũ.
Phần đuôi xe được xử lý "điệu nghệ" với ngoại hình BMW X6 đời mới
Việc nâng đời mỗi phần ngoại thất chiếc xe này đã cần thay thế tới hàng trăm chi tiết lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, phần hông xe khó thi công nhất bởi thiết kế giữa 2 thế hệ có sự khác biệt lớn. Việc thay vỏ hông đời mới phải căn chỉnh rồi làm nền sơn lắp đặt sao cho liền lạc với cốp và cản sau.
Phần đầu xe được xử lý đơn giản hơn khi chỉ cần thay thế toàn bộ chi tiết từ đèn pha, mặt lưới tản nhiệt, cụm cản trước, nắp ca-pô, hốc gió. Để việc lắp đặt được hoàn chỉnh, toàn bộ các điểm bắt ốc xương đầu xe phải được bố trí lại phù hợp với kết cấu xe đời mới. Kích thước giữa hai thế hệ không chênh lệch lớn nên việc này hoàn toàn khả thi.
Bên trong nội thất được làm mới, thay thế vô lăng đời mới
Tương tự, phần đuôi xe cũng được xử lý lại phần đồng sơn bên ngoài để lắp vừa phần đèn hậu của BMW X6 thế hệ mới. Hệ thống chiếu sáng được nâng cấp từ dạng bi xenon lên đèn LED thiết kế mới nhất. Nhìn chung, toàn bộ phần vỏ bên ngoài đã được thay mới hoàn toàn.
Bên trong nội thất vẫn được giữ nguyên thiết kế của xe BMW X6 thế hệ cũ nhưng có nâng cấp một số chi tiết của xe đời mới như cụm vô-lăng 3 chấu kiểu M-Sport đặc trưng. Ghế ngồi được bọc lại da mới với hoa văn được cá nhân hóa theo ý thích của chủ xe.
Khó ai có thể phát hiện đây là một chiếc BMW X6 15 năm tuổi
Thời gian để độ chiếc BMW X6 mất khoảng 25 ngày. Ngoài BMW X6 thì những chiếc Range Rover hay thậm chí Bentley Continental, Rolls-Royce Ghost của một số khách hàng Việt cũng đã được độ cho giống đời mới.
Theo Thanh niên
https://thanhnien.vn/bmw-x6-15-nam-...-trong-nhu-xe-doi-2023-185240617101717502.htm