haiyen-autodaily
Chuyên gia
Dựa vào hình ảnh mới được công bố, người dùng có thể dễ dàng nhận ra một cản trước mới với khe hút gió lớn hơn và đèn sương mù được thiết kế lại. Các nhà thiết kế cũng lắp đặt một lưới tản nhiệt đôi lớn hơn được đặt cạnh đèn pha mới.
Những thay đổi về kiểu dáng tiếp tục xuất hiện ở đuôi chiếc crossover này khi sử dụng đèn hậu mới, cản sau được sửa đổi và các điểm nhấn trùng màu thân vỏ bổ sung. Ngoài ra còn có các ống xả lớn hơn đặt đối xứng hai bên và gương chiếu hậu hai tông màu có thể chiếu dòng chữ X1 xuống mặt đất khi mở cửa.
Thay đổi nội thất khá khiêm tốn, nhưng bao gồm bộ chọn thiết bị mới và hệ thống thông tin giải trí 8,8 hoặc 10,25 inch mới tùy chọn. Các cập nhật khác bao gồm da bọc ghế sửa đổi và chỉ khâu tương phản mới trên bảng điều khiển và thảm sàn. X1 facelifted sẽ đến châu Âu vào mùa hè này với sự xuất hiện của một biến thể hybrid plug-in có tên X1 xDrive25e.
X1 xDrive25e sẽ có động cơ Twin-Power Turbo tạo ra công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm. Động cơ cung cấp năng lượng cho các bánh trước, trong khi các bánh sau được thúc đẩy bởi một động cơ điện cho công suất 94 mã lực và mô-men xoắn 165 Nm. Động cơ điện có thể hoạt động độc lập giúp xe di chuyển được quãng đường tối đa khoảng 50 km.
Bên cạnh biến thể hybrid plug-in, người dùng tại châu Âu có thể đặt mua X1 sDrive16d, có động cơ ba xi lanh TwinPower Turbo 1,5 lít sản sinh công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm. Thêm lựa chọn X1 xDrive25d cho người mua với động cơ diesel 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, sản sinh 228 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Cũng sẽ có một X1 xDrive25i chạy bằng xăng với công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.
Tại Hoa Kỳ, X1 2020 sẽ đến vào cuối năm nay với động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp sản sinh công suất 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Nó sẽ được kết nối với hộp số tự động tám cấp cải tiến có thể được ghép nối với hệ thống dẫn động bốn bánh tùy chọn.
Giá bán các phiên bản của BMW X1 2020 hiện vẫn chưa được tiết lộ.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Những thay đổi về kiểu dáng tiếp tục xuất hiện ở đuôi chiếc crossover này khi sử dụng đèn hậu mới, cản sau được sửa đổi và các điểm nhấn trùng màu thân vỏ bổ sung. Ngoài ra còn có các ống xả lớn hơn đặt đối xứng hai bên và gương chiếu hậu hai tông màu có thể chiếu dòng chữ X1 xuống mặt đất khi mở cửa.
Thay đổi nội thất khá khiêm tốn, nhưng bao gồm bộ chọn thiết bị mới và hệ thống thông tin giải trí 8,8 hoặc 10,25 inch mới tùy chọn. Các cập nhật khác bao gồm da bọc ghế sửa đổi và chỉ khâu tương phản mới trên bảng điều khiển và thảm sàn. X1 facelifted sẽ đến châu Âu vào mùa hè này với sự xuất hiện của một biến thể hybrid plug-in có tên X1 xDrive25e.
X1 xDrive25e sẽ có động cơ Twin-Power Turbo tạo ra công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm. Động cơ cung cấp năng lượng cho các bánh trước, trong khi các bánh sau được thúc đẩy bởi một động cơ điện cho công suất 94 mã lực và mô-men xoắn 165 Nm. Động cơ điện có thể hoạt động độc lập giúp xe di chuyển được quãng đường tối đa khoảng 50 km.
Bên cạnh biến thể hybrid plug-in, người dùng tại châu Âu có thể đặt mua X1 sDrive16d, có động cơ ba xi lanh TwinPower Turbo 1,5 lít sản sinh công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm. Thêm lựa chọn X1 xDrive25d cho người mua với động cơ diesel 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, sản sinh 228 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Cũng sẽ có một X1 xDrive25i chạy bằng xăng với công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.
Tại Hoa Kỳ, X1 2020 sẽ đến vào cuối năm nay với động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp sản sinh công suất 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Nó sẽ được kết nối với hộp số tự động tám cấp cải tiến có thể được ghép nối với hệ thống dẫn động bốn bánh tùy chọn.
Giá bán các phiên bản của BMW X1 2020 hiện vẫn chưa được tiết lộ.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)