lehung-autodaily
Administrator
Benelli TRK 251 là phiên bản nhỏ hơn của chiếc TRK 502 hiện đang được phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam. TRK 251 nổi bật với thiết kế thể thao và một số tính năng rất độc đáo đủ sức cạnh tranh với Honda CRF250 hoặc Kawasaki Versys X250.
Benelli TRK 251 được giới thiệu tại thị trường Indonesia với phiên bản không có phanh ABS, giá bán 19,800 RMB (tương đương 66,6 triệu đồng) và 22,600 RMB (khoảng 76 triệu đồng) cho bản trang bị phanh ABS.[/i]
TRK 251 của Benelli được ra mắt lần đầu tại EICMA 2017, kế thừa những ưu điểm của TRK 502 đã được giới thiệu trước đó như trang bị khá tốt và mức giá rẻ, thậm chí còn khiến khách hàng dễ tiếp cận bởi động cơ nhỏ hơn.
Sức mạnh của Benelli TRK 251 đến từ khối động cơ DOHC 2 xy-lanh dung tích 250 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. Có khả năng sản xuất công suất 26 mã lực ở vòng tua máy 9.250 v/ph và mô-men xoắn 21 Nm tại 8.000 v/ph. Động cơ này sẽ truyền sức mạnh cho bánh sau với sự trợ giúp của hộp số 6 cấp.
Dựa trên khung sườn Trellis bằng thép ống tương tự như trên đàn anh TRK 502, là một dòng xe địa hình phân khúc nhỏ mới mẻ nhưng TRK 251 cũng sở hữu nhiều đường nét thiết kế tương đồng với những mẫu xe tên tuổi trên thị trường hiện nay như Multistrada Enduro của Ducati, BMW R1200 GS Adventure. Có thể dễ dàng nhận ra như khoảng sáng gầm lớn, đầu xe có thêm phần nhô ra, khung lưới mắt cáo 2 bên sườn, kính chắn gió trước, ...
Hệ thống treo trên TRK 251 là kiểu phuộc USD 41 mm ở phía trước và một giảm xóc mono-shock ở phía sau. Benelli TRK 251 được trang bị một bình chứa nhiên liệu 17 lít. Hãm tốc cho xe là bộ phanh đĩa đơn 4 piston 280 mm phía trước và đĩa đơn 1 piston 240 mm phía sau. Cặp mâm đa chấu 17 inch được bao bọc trong lốp 110/70 ở mặt trước và lốp 150/60 ở phía sau. Hệ thống đèn trên xe đều là LED, đồng hồ kĩ thuật số LCD, cụm ống xả không còn đặt dưới gầm xe như mô hình TRK 502 mà nay là kiểu đơn tròn kéo dài cạnh bánh sau.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Benelli TRK 251 được giới thiệu tại thị trường Indonesia với phiên bản không có phanh ABS, giá bán 19,800 RMB (tương đương 66,6 triệu đồng) và 22,600 RMB (khoảng 76 triệu đồng) cho bản trang bị phanh ABS.[/i]
TRK 251 của Benelli được ra mắt lần đầu tại EICMA 2017, kế thừa những ưu điểm của TRK 502 đã được giới thiệu trước đó như trang bị khá tốt và mức giá rẻ, thậm chí còn khiến khách hàng dễ tiếp cận bởi động cơ nhỏ hơn.
Sức mạnh của Benelli TRK 251 đến từ khối động cơ DOHC 2 xy-lanh dung tích 250 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. Có khả năng sản xuất công suất 26 mã lực ở vòng tua máy 9.250 v/ph và mô-men xoắn 21 Nm tại 8.000 v/ph. Động cơ này sẽ truyền sức mạnh cho bánh sau với sự trợ giúp của hộp số 6 cấp.
Dựa trên khung sườn Trellis bằng thép ống tương tự như trên đàn anh TRK 502, là một dòng xe địa hình phân khúc nhỏ mới mẻ nhưng TRK 251 cũng sở hữu nhiều đường nét thiết kế tương đồng với những mẫu xe tên tuổi trên thị trường hiện nay như Multistrada Enduro của Ducati, BMW R1200 GS Adventure. Có thể dễ dàng nhận ra như khoảng sáng gầm lớn, đầu xe có thêm phần nhô ra, khung lưới mắt cáo 2 bên sườn, kính chắn gió trước, ...
Hệ thống treo trên TRK 251 là kiểu phuộc USD 41 mm ở phía trước và một giảm xóc mono-shock ở phía sau. Benelli TRK 251 được trang bị một bình chứa nhiên liệu 17 lít. Hãm tốc cho xe là bộ phanh đĩa đơn 4 piston 280 mm phía trước và đĩa đơn 1 piston 240 mm phía sau. Cặp mâm đa chấu 17 inch được bao bọc trong lốp 110/70 ở mặt trước và lốp 150/60 ở phía sau. Hệ thống đèn trên xe đều là LED, đồng hồ kĩ thuật số LCD, cụm ống xả không còn đặt dưới gầm xe như mô hình TRK 502 mà nay là kiểu đơn tròn kéo dài cạnh bánh sau.
NhonVT (forum.autodaily.vn)