Allroad Shooting Brake concept sở hữu kích thước 4.200mm dài, 1.850mm rộng, 1.410mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.510mm, la-zăng hợp kim 19 inch bọc trong bộ lốp kích cỡ 255/40. Xe có trọng lượng 1.600kg và cấu trúc thân được làm từ sự kết hợp giữa nhôm, sợi carbon nhựa gia cường (CFRP).
Dưới nắp ca-pô, Allroad Shooting Brake concept được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L TFSI 4 xy-lanh, công suất 292 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện công suất 54 mã lực, mô-men xoắn 270Nm và hộp số 7 cấp e-S tronic. Ngoài ra, còn có một mô-tơ điện thứ 2 được đặt tại cầu sau, công suất 155 mã lực, mô-men xoắn 270Nm.
Audi Allroad Shooting Brake concept 2014[/i]
Nhờ sự kết hợp này, Allroad Shooting Brake concept cho tổng công suất 408 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm, tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,6 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250km/h. Ấn tượng hơn là mức tiêu thụ nhiên liệu siêu tiết kiệm 1,9 lít/100km với phạm vi di chuyển tối đa 820km. Bên cạnh đó, xe có gói pin 8.8 kWh, cung cấp đủ năng lượng cho chế độ chạy điện 50km.
Audi Allroad Shooting Brake concept sẽ được trưng bày từ ngày mai (13/01) tại Triển lãm ôtô Detroit 2014.
Phúc Lân (TTTĐ)
Dưới nắp ca-pô, Allroad Shooting Brake concept được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L TFSI 4 xy-lanh, công suất 292 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện công suất 54 mã lực, mô-men xoắn 270Nm và hộp số 7 cấp e-S tronic. Ngoài ra, còn có một mô-tơ điện thứ 2 được đặt tại cầu sau, công suất 155 mã lực, mô-men xoắn 270Nm.
Nhờ sự kết hợp này, Allroad Shooting Brake concept cho tổng công suất 408 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm, tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,6 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250km/h. Ấn tượng hơn là mức tiêu thụ nhiên liệu siêu tiết kiệm 1,9 lít/100km với phạm vi di chuyển tối đa 820km. Bên cạnh đó, xe có gói pin 8.8 kWh, cung cấp đủ năng lượng cho chế độ chạy điện 50km.
Audi Allroad Shooting Brake concept sẽ được trưng bày từ ngày mai (13/01) tại Triển lãm ôtô Detroit 2014.
Phúc Lân (TTTĐ)