Trong suốt 3 năm qua, HVN đã đầu tư rất bài bản và nghiêm túc vào lĩnh vực đua xe thể thao, không chỉ những hoạt động ở trong nước mà còn tiến ra đấu trường quốc tế một cách đầy táo bạo. Và giờ đây, sau 3 năm cộng tác với đội đua Yuzy đến từ Malaysia, HVN đã chính thức cho ra mắt đội đua độc lập: Honda Racing Vietnam (HRV). Cho tới thời điểm hiện tại, Honda Racing Vietnam là đội đua độc lập đầu tiên đến từ Việt Nam tham dự giải đua xe quốc tế hàng đầu châu Á - ARRC. Đây là một dấu mốc đặc biệt khẳng định sự trưởng thành của HVN trong lĩnh vực đua xe thể thao, tuy vậy đây cũng là điểm bắt đầu của một hành trình cạnh tranh đầy khốc liệt phía trước.
Việc HVN chính thức thành lập đội đua độc lập Honda Racing Vietnam tại giải đấu quốc tế hiện đang chiếm trọn niềm hy vọng của tất cả các fan tốc độ tại Việt Nam, hứa hẹn màn “chào sân” của đội tại ARRC 2019 sẽ được đặc biệt chú ý. Honda Racing Vietnam không chỉ là đội đua độc lập đầu tiên của HVN tham dự giải đua xe quốc tế hàng đầu châu Á này mà còn là đội đua đầu tiên đến từ Việt Nam với 100% kĩ thuật viên và tay đua người Việt.
Honda Racing Vietnam là đội đua độc lập đầu tiên đến từ Việt Nam tham dự giải đua xe quốc tế hàng đầu châu Á - ARRC.[/i]
Thông tin chi tiết về đội đua Honda Racing Vietnam tại giải đấu ARRC 2019 như sau:
Vai trò
Họ và tên
Cơ quan trực thuộc/
Hạng mục thi đấu
Quản lí đội kiêm Kỹ thuật trưởng hạng mục UB150
Trần Trung Dũng
Honda Việt Nam
Kĩ thuật viên hạng mục UB150
Phạm Văn Tân
Honda Việt Nam
Kĩ thuật viên hạng mục UB150
Nguyễn Huy Học
Honda Việt Nam
Kĩ thuật trưởnghạng mục AP250
Đỗ Tuấn Anh
Honda Việt Nam
Tay đua
Lê Khánh Lộc
Hạng mục UB150
Tay đua
Nguyễn Vũ Thanh
Hạng mục UB150
Tay đua
Cao Việt Nam
Hạng mục AP250
“Gã Điên” Cao Việt Nam và “Lục Bình” Lê Khánh Lộc đã quá “nhẵn mặt” với các fan tốc độ, trong khi đó Nguyễn Vũ Thanh vẫn chưa có cơ hội thể hiện nhiều do những chấn thương, tuy vậy với thành tích giành tới 8 điểm ở ngay chặng 1 của ARRC 2018, tay đua sinh năm 1999 này được cho là “quân bài tẩy” của Honda Racing Vietnam tại nội dung UB150 của mùa giải mới. Nhưng trước tiên, Nguyễn Vũ Thanh sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể bắt nhịp được với 2 đàn anh tại đấu trường quốc tế.
Tay đua Lê Khánh Lộc hạng mục UB150.[/i]
Tay đua Nguyễn Vũ Thanh hạng mục UB150[/i]
Tay đua Cao Việt Nam hạng mục AP250.[/i]
Vào ngày 8/3 tới, hành trình Honda Racing Vietnam sẽ chính thức bắt đầu tại trường đua Sepang (Malaysia) – nơi lừng danh với giải đấu MotoGP danh giá. 2019 là năm đầu tiên giải đua ARRC được tổ chức tại trường đua quốc tế Sepang lừng lẫy trong giới đam mê tốc độ. Cao Việt Nam, Lê Khánh Lộc, Nguyễn Vũ Thanh sẽ trải qua những cung đường mà Marquez hay Rossi đã đi qua suốt những năm vừa rồi tại Sepang.
Trường đua quốc tế Sepang (Malaysia) là nơi diễn ra chặng 1 của mùa giải ARRC 2019.[/i]
Mùa giải ARRC 2019 được đánh giá sẽ là một mùa thi đấu đầy thử thách với đội đua Honda Racing Vietnam. Tuy vậy, Honda Racing Vietnam sẽ thi đấu nỗ lực với mục tiêu trước mắt tại giải đấu là tham dự đầy đủ tất cả các chặng thi đấu ARRC 2019.
Anh Quân (forum.autodaily.vn)
Việc HVN chính thức thành lập đội đua độc lập Honda Racing Vietnam tại giải đấu quốc tế hiện đang chiếm trọn niềm hy vọng của tất cả các fan tốc độ tại Việt Nam, hứa hẹn màn “chào sân” của đội tại ARRC 2019 sẽ được đặc biệt chú ý. Honda Racing Vietnam không chỉ là đội đua độc lập đầu tiên của HVN tham dự giải đua xe quốc tế hàng đầu châu Á này mà còn là đội đua đầu tiên đến từ Việt Nam với 100% kĩ thuật viên và tay đua người Việt.
Thông tin chi tiết về đội đua Honda Racing Vietnam tại giải đấu ARRC 2019 như sau:
Vai trò
Họ và tên
Cơ quan trực thuộc/
Hạng mục thi đấu
Quản lí đội kiêm Kỹ thuật trưởng hạng mục UB150
Trần Trung Dũng
Honda Việt Nam
Kĩ thuật viên hạng mục UB150
Phạm Văn Tân
Honda Việt Nam
Kĩ thuật viên hạng mục UB150
Nguyễn Huy Học
Honda Việt Nam
Kĩ thuật trưởnghạng mục AP250
Đỗ Tuấn Anh
Honda Việt Nam
Tay đua
Lê Khánh Lộc
Hạng mục UB150
Tay đua
Nguyễn Vũ Thanh
Hạng mục UB150
Tay đua
Cao Việt Nam
Hạng mục AP250
“Gã Điên” Cao Việt Nam và “Lục Bình” Lê Khánh Lộc đã quá “nhẵn mặt” với các fan tốc độ, trong khi đó Nguyễn Vũ Thanh vẫn chưa có cơ hội thể hiện nhiều do những chấn thương, tuy vậy với thành tích giành tới 8 điểm ở ngay chặng 1 của ARRC 2018, tay đua sinh năm 1999 này được cho là “quân bài tẩy” của Honda Racing Vietnam tại nội dung UB150 của mùa giải mới. Nhưng trước tiên, Nguyễn Vũ Thanh sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể bắt nhịp được với 2 đàn anh tại đấu trường quốc tế.
Vào ngày 8/3 tới, hành trình Honda Racing Vietnam sẽ chính thức bắt đầu tại trường đua Sepang (Malaysia) – nơi lừng danh với giải đấu MotoGP danh giá. 2019 là năm đầu tiên giải đua ARRC được tổ chức tại trường đua quốc tế Sepang lừng lẫy trong giới đam mê tốc độ. Cao Việt Nam, Lê Khánh Lộc, Nguyễn Vũ Thanh sẽ trải qua những cung đường mà Marquez hay Rossi đã đi qua suốt những năm vừa rồi tại Sepang.
Mùa giải ARRC 2019 được đánh giá sẽ là một mùa thi đấu đầy thử thách với đội đua Honda Racing Vietnam. Tuy vậy, Honda Racing Vietnam sẽ thi đấu nỗ lực với mục tiêu trước mắt tại giải đấu là tham dự đầy đủ tất cả các chặng thi đấu ARRC 2019.